วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ผลิตภัณฑ์ แยมสตอเบอรี่ ( JAM Strawberry)

การออกแบบตามความต้องการของลูกค้า
รูปแบบบรรจุภัณฑ์ ของเดิม
  
บรรจุภัณฑ์ ที่ทางร้านใช้อยู่นั้นเป็นแบบทั่วไปสามารถหาซื้อได้ง่าย แต่รูปแบบซ้ำกับที่อื่นทั่วไปหมด อัตลักษณ์ของตัวเอง จึงทำให้ไม่เป็นที่จดจำ ของผู้ซื้อและแรงจูงใจในการซื้อ

การตั้ง สมมุติฐาน เกี่ยวกับการออกแบบกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์ เพื่อใช้เป็นตัวเลือกด้านความเหมาะสมในการออกแบบ ลวดลายบนบรรจุภัณฑ์ เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ร้าน หรือทำให้ดูมีราคาสูงขึ้นจากเดิมเพื่อเพิ่มแรงจูงใจในการซื้อของลูกค้ามากขึ้น
 
ภาพการ Sketch Idea โดยทำการออกแบบไว้ 3 ประเภทโดยใช้หลักการของ ผลิตภัณฑ์ ประเภทเดียวกันที่มีขายตามท้องตลาดอยู่แล้วเพื่อดูการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ว่าทำอย่างไร โดยทั่วไปแล้ว สังเกตุได้ว่าจะมี ข้อมูลทางโภชนาการอยู่ด้านข้างเพื่อให้ลูกค้ารับทราบถึงส่วนประกอบและ พลังงานที่จะได้รับและยังมีส่วนของ การดูแลลูกค้าเช่น ข้อมูลการติดต่อ และข้อมูล ที่ให้ลูกค้าสามารถเข้าไปตรวจสอบได้นั่นเอง

การออกแบบฉลากสินค้าและขึ้นแบบโมเดล 3มิติ
ฉลากสินค้า สูง 3 cmยาว 4.5 cm
ฉลากข้อมูลติดต่อร้าน
สูง 2 cmยาว 4.5 cm
ฉลากข้อมูลโภชนาการ
สูง 2 cmยาว 4.5 cm   

      
สรุปการออกแบบ บรรจุภัณฑ์ แยมสตอเบอรี่ร้านบ้านนารีสโมสร มีการเพิ่มข้อมูลทางโภชนาการ ที่ใช้ในการค้าทั่วไปและการใส่ข้อมูล ของร้านค้าไว้สำหรับในการ ติดต่อสำหรับลูกค้า และข้อมูลต่างๆ ของร้าน บ้านนารีสโมสร เพื่อใช้เพิ่มความน่าสนใจในสินค้าและ สามารถนำไปเป็นของฟากได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น